4 Loại Gối Phổ Biến Nhất Hiện Nay

    4 Loại Gối Phổ Biến Nhất Hiện Nay

    4 Loại Gối Phổ Biến Nhất Hiện Nay

    Cập Nhật 4 Loại Gối Tốt Nhất Hiện Nay
    Gối nằm là một trong những vật dụng thân thuộc không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc gối có chất liệu và xuất xứ an toàn không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.
    Cập Nhật 4 Loại Gối Tốt Nhất Hiện Nay

     

     

    Top 4 Loại Gối Tốt Nhất Hiện Nay


         Gối nằm là một trong những vật dụng thân thuộc không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc gối có chất liệu và xuất xứ an toàn không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. 

     

    Gối cao su thiên nhiên


         Nguyên liệu chính để sản xuất ra chiếc gối này là 100% cao su thiên nhiên đặc biệt an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường sống xung quanh.

     

         Một chiếc gối cao su thiên nhiên chính hãng có độ bền lên đến hàng chục năm, vì thế mà mức giá của loại gối này luôn cao nhất trong các dòng gối cao su.


         Điểm dễ nhận thấy nhất của gối cao su thiên nhiên là độ đàn hồi cực cao, khi sử dụng không bị xẹp lún. Trên bề mặt có hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc tránh hầm nóng hay bí bách khi sử dụng.

         Đặc tính đàn hồi cao và vững chắc của cao su thiên nhiên cũng góp phần nâng đỡ đốt sống cổ và đầu người dùng theo mọi hướng. Nhờ vậy, gối cao su thiên nhiên cực kỳ thích hợp để phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, đau đầu, ngáy ngủ…


         Ngoài ra, gối cao su thiên nhiên sở hữu khả năng kháng khuẩn và kháng bụi bẩn, điều này giúp sản phẩm không cần phải làm sạch thường xuyên. Khi cần vệ sinh, chỉ cần giặt nhanh bằng xà phòng và nước sau đó sấy khô và sử dụng.

     

     

    Gối tơ tằm


         Gối tơ tằm được kết từ những sợi tơ mảnh, hoàn toàn tự nhiên nên có ưu điểm vượt trội khi gọn nhẹ về trọng lượng. Đặc tính của tơ mỏng cũng giúp gối tơ tằm thoáng khí, giữ nhiệt tốt, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

     

         Sản phẩm được tin dùng vì xua tan nỗi lo đau đầu, đau cổ, đau vai gáy của những gia đình có người lớn tuổi hoặc người đang điều trị các chứng bệnh về xương khớp.


    Gối gòn

     

         Được biết đến như loại sợi tự nhiên nhẹ nhất trên thế giới, bông gòn được nhiều tín đồ yêu thích bởi sự thoải mái và dễ chịu. Những chiếc gối gòn 100% tự nhiên không giữ nhiệt; cho phép không khí đi qua, bao quanh giữ cho đầu, cổ và vai gáy đem lại cảm giác cực kì dễ chịu, thoáng mát suốt cả đêm.


         Ưu điểm nổi bật như hút ẩm và mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát, khiến anh chị cảm thấy thoải mái khi nằm. Hơn nữa, gối có kiểu dáng gọn đẹp cùng màu sắc trang nhã, không pha lẫn họa tiết hay hoa văn cầu kì mà vẫn rất tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.


         Những sợi bông gòn có chất xơ nguyên chất tự nhiên giúp kháng khuẩn, khử mùi nhờ tính chất đàn hồi và hút ẩm. Hơn thế nữa, bông gòn rất thân thiện với làn da chính, vì vậy anh chị và gia đình sẽ không phải lo lắng về các trường hợp dị ứng đến từ những nguyên liệu không được kiểm định rõ ràng.

     

     

    Gối lông vũ

     

         Gối lông vũ được sản xuất từ lông của các loại gia cầm như vịt, ngan, ngỗng…đã qua xử lý tiệt trùng và chống khuẩn nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


         Điểm nổi bật nhất của gối lông vũ đó là sản phẩm gối lông vũ có tuổi thọ khá cao, có thể sử dụng trong khoảng 10 tới 15 năm, gấp rất nhiều lần các loại gối thông thường. Hơn nữa, gối lông vũ có tính ưu việt về độ bền, độ nhẹ, độ thông thoáng và khả năng giữ ấm vô cùng tốt, rất có lợi cho sức khỏe.


         Những chiếc gối lông vũ được làm với tỉ lệ lông nhung tơ càng cao thì độ mềm mại, bông xốp càng cao, càng nhẹ, chất lượng của gối càng cao hơn. Sử dụng những chiếc gối lông vũ được làm từ 100% lông nhung tơ sẽ đem đến cho anh chị sự nâng niu êm ái nhất, tạo cảm giác thoải mái nhất, đưa anh chị và gia đình vào một thế giới dịu dàng, nhẹ nhàng và mềm mại.

     

         Cùng tham khảo và lựa chọn loại gối phù hợp để trang bị cho khách sạn, resort,...của bạn nhé! Hoàng Thương Tín xin hân hạnh là nhà cung cấp gối cao cấp nhà đầu tư.

     

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939