Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

    Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

    Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

    Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương
    Khai trương là một dịp quan trọng của cửa hàng, nó như một khởi đầu để có thể buôn bán có thể thuận lợi hơn. Nếu như bạn có một mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thì khi họ kinh doanh gì đó mới, quà khai trương là việc không thể thiếu. Cùng xem những quà tặng khai trương độc đáo nhất nhé!
    Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

    Top 9 quà khai trương được ưa chuộng nhất hiện nay

    Quà ngày khai trương luôn thể hiện tình cảm của người gửi đến với người nhận, mối quan hệ càng thân thiết thì càng phải chăm chút cho món quà đó.

    Hoa

    Hoa là món quà tặng khai trương phổ biến nhất hiện nay. Những lãng hoa xinh tươi với nhiều màu sắc rực rỡ là ẩn dụ cho một sự may mắn, làm ăn phát đạt.

    Hoa có vẻ là quà tặng khai trương không thể thiếu
    Hoa có vẻ là quà tặng khai trương không thể thiếu

    Những lãng hoa như một bức tranh đa dạng muôn màu làm thu hút ánh nhìn, không chỉ của những người tham dự ngày khai trương mà còn cả những người qua đường, tạo thêm sự chú ý vào gia chủ.

    Tinh dầu

    Tinh dầu là một trong những biện pháp làm thơm phòng được sử dụng nhiều nhất bắt đầu từ thế kỉ 19.

    Tinh dầu - Quà tặng khai trương mới lạ
    Tinh dầu – Quà tặng khai trương mới lạ

    Ngoài tác dụng thư giãn, khử mùi, tạo không gian thoải mái dễ chịu. Tinh dầu được nghiên cứu là kích thích người tiêu dùng mua nhiều sản phẩm hơn và kích thích trí nhớ của khách hàng lâu hơn nữa đấy.Vì vậy tặng tinh dầu như một lời chúc mừng buôn may bán đắt, nhiều khách nhiều lộc đến gia chủ nhân ngày khai trương.

    Mèo thần tài

    Chắc hẳn mỗi cửa hàng đầu trang bị cho mình một linh vật may mắn, và mèo thần tài luôn là lựa chọn hàng đầu. Mang khuôn mặt vui vẻ, tươi tắn cùng thân hình béo béo dễ thương, mèo thần tài luôn là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc, được các chủ cửa hàng yêu thích và tín dụng.

    Mèo thần tài - Quà khai trương mai tới nhiều may mắn
    Mèo thần tài – Quà khai trương mai tới nhiều may mắn

    Mèo thần tài rất thích hợp làm quà khai trương, với cái tay lúc nào cũng vẫy vẫy như mời gọi khách hàng, mang đến cho gia chủ được làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc.

    Khăn quà tặng khai trương

    Những chiếc khăn bấy lâu nay luôn mang thông điệp trao gửi yêu thương, vì vậy nó thường xuyên được sử dụng để làm quà tặng, thể hiện một mối quan hệ thân thiết.

    Đây là một sản phẩm độc đáo có thể được dùng làm quà tặng khai trường mà ít ai biết đến. Với công dụng hữu ích, luôn gắn bó với chúng ta hằng ngày, khăn như lời chia sẻ của người gửi đến chủ cửa hàng những vất vả của công việc kinh doanh sắp tới.

    Khăn quà tặng ngày 8/3 - Xưởng khăn xuất khẩu - Viet nam towel export

    Khăn là quà tặng khai trương độc đáo mà bạn nên để tâm

    Khăn quà tặng khai trương cho khách hàng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà không cần phải “đụng hàng”. Các chi tiết được thêu dệt trên khăn cũng là điểm nhấn ý nghĩa cho món quà này.

    Cây phú quý

    Như tên gọi của nó cây phú quý mang ý nghĩa mang đến phú quý tài lộc cho gia chủ. Cây phú quý còn được biết đến là loại cây mang sức sống mạnh mẽ, chỉ cần ánh sáng nhẹ và chút nước nó có thể sống xanh tươi và luôn đâm chồi nở lộc mới. Cây đại diện cho cho sự phát triển thịnh vượn của gia chủ, dù gặp điều kiện khó khăn hay thuận lợi việc làm ăn cũng luôn đâm chồi nảy lộc.

    Cây phú quý - Quà tặng khai trương được ưa chuộng
    Cây phú quý – Quà tặng khai trương được ưa chuộng

    Cây kim tiền

    Cây kim tiền luôn mang ý nghĩa tài lộc, phát đạt và thịnh vượng. Loại cây này cũng hay được chọn làm quà khai trương cho các chủ cửa hàng.

    Cây kim tiền cũng là một quà tặng khai trương phổ biến
    Cây kim tiền cũng là một quà tặng khai trương phổ biến

    Cây có hình dạng độc đáo, gốc mập mạp chắc chắn, xanh mướt và bộ rễ chùm thể hiện sự bền vững lâu dài, luôn mang một sức sống mạnh mẽ hiếm khi bị khô héo úng nước. Với ý nghĩa phong thủy cực tốt, đay cũng là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

    Cóc tài lộc

    Hình ảnh chú cóc ngồi trên đống tiền xu và vàng không hề xa lạ gì với những người kinh doanh buôn bán. Cóc tài lộc hay còn gọi là Thiềm Thừ là một con vật mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.

    Cóc tài lộc - Quà tặng khai trương mang tính phong thủy
    Cóc tài lộc – Quà tặng khai trương mang tính phong thủy

    Cóc tài lộc vô cùng nổi tiếng trong truyền thuyết Trung Hoa, giúp việc lắm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc. Đây cũng là quà tặng khai trương được nhiều người lựa chọn.

    Các loại bình phong thủy

    Bình hoa từ lâu đã trở thành vật trang trí giúp không gian sống trở nên đẹp, có sức sống và tình cảm gia đình thêm mặn nồng hơn.

    Bình gốm cũng là một sự lựa chọn làm quà khai trương thích hợp
    Bình gốm cũng là một sự lựa chọn làm quà khai trương thích hợp

    Ngoài ra theo phong thủy bình hoa còn có ý nghĩa giúp lưu giữ vượn khí, tiền tài của cải cho gia chủ. Giúp gia chủ ngày càng phát đạt làm ăn thuận lợi. Ngoài ra bình hoa còn giúp lưu giữ không khí hạnh phúc cho gia đình, để gia đình luôn ấm êm hòa thuận.

    Rượu vang

    Rượu vang cũng là một món quà khai trương cho khách hàng mà bạn nên để tâm. Nó từ lâu đã không thể thiếu trong các cuộc vui , được xem là món quà thiết thực và ý nghĩa trên bàn tiệc.

    Rượu vang là món quà phù hợp với các bữa tiệc khai trương

    Rượu vang là món quà phù hợp với các bữa tiệc khai trương

    Việc chúc mừng khai trương bằng rượu vang vừa thể hiện đẳng cấp mà còn mang lại một bước khởi đầu mới mẻ, mong cho chủ cửa hàng buôn bán thuận buồm xuôi gió.

    Chọn quà tặng khai trương cho khách hàng là việc mà chúng ta nên làm để tạo nên một mối quan hệ khăng khít, làm ăn lâu dài. Chúc các bạn tìm được món quà phù hợp nhé!

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939