Các Mẫu Ga Giường Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất

    Các Mẫu Ga Giường Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất

    Các Mẫu Ga Giường Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất

    Những Mẫu Ga Giường Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất
    Chức năng chính của ga giường chính là bảo vệ đệm. Tuy nhiên khi lựa chọn ga giường khách sạn ngoài việc đảm bảo về chất lượng thì những yếu tố về thẩm mỹ cũng phải đặc biệt chú trọng. Chiếc giường sẽ trở nên thu hút và gần gũi hơn khi được trải lên bởi những chiếc ga giường mang vẻ đẹp tinh tế.
    Những Mẫu Ga Giường Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất

    Những Mẫu Ga Giường Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

     

         Chức năng chính của ga giường chính là bảo vệ đệm. Tuy nhiên khi lựa chọn ga giường khách sạn ngoài việc đảm bảo về chất lượng thì những yếu tố về thẩm mỹ cũng phải đặc biệt chú trọng. Chiếc giường sẽ trở nên thu hút và gần gũi hơn khi được trải lên bởi những chiếc ga giường mang vẻ đẹp tinh tế. 

     

    Ga giường khách sạn đẹp khiến căn phòng nổi bật


         Có thể thấy, trong mỗi căn phòng khách sạn thì chiếc giường chính là vật dụng chiếm diện tích lớn nhất. Chính vì thế nó cũng là tâm điểm gây sự chú ý và làm nổi bật căn phòng. Trang trí chiếc giường với bộ chăn ga sạch sẽ, đẹp mắt cũng chính là tô điểm cho căn phòng.

     

         Tuy nhiên, để căn phòng trở nên đẹp mắt, sang trọng thì bạn phải kết hợp khéo léo và tinh tế giữa màu sắc căn phòng với các vật dụng trang trí. Do đó, những mẫu ga giường có tông màu trắng là mẫu ga giường được sử dụng nhiều nhất trong các khách sạn.

     

         Màu trắng gợi nên cảm giác sạch sẽ và sang trọng.

     

         Quan trọng hơn, những mẫu ga giường khách sạn màu trắng sẽ giúp bạn dễ dàng trang trí và phối hợp với màu tường, màu sắc các đồ vật trong căn phòng.

     

         Khi chọn ga giường khách sạn đẹp và “dễ tính” thì việc trang trí, tạo nên một căn phòng khách sạn sang trọng và ấm áp sẽ không quá khó, kể cả đối với những bạn chưa có kinh nghiệm trong việc trang trí.

     

    Những mẫu ga giường khách sạn được ưu chuộng nhất


    * Mẫu ga giường khách sạn màu trắng trơn


         Đây là mẫu ga giường khách sạn không bao giờ lỗi mốt. Hầu hết các khách sạn sẽ ưu tiên chọn loại ga giường này. Với một màu trắng trơn, không hề có thêm bất kỳ họa tiết nào nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được nét đẹp tinh tế và sang trọng từ chính sự đơn giản đó.

     

     

         Nếu chọn ga giường trắng trơn thì bước tiếp theo cần làm là chọn chất liệu vải. Mặc dù cùng là mẫu ga giường trắng trơn nhưng nếu được may bằng những loại vải khác nhau thì về chất lượng cũng như độ mượt mà cũng có sự khác biệt. Tùy vào tiêu chuẩn khách sạn mà chọn chất liệu vải may ga giường phù hợp.

     

    * Ga giường khách sạn màu trắng kẻ sọc


         Không kém gì ga giường trắng trơn, ga giường khách sạn trắng sọc là mẫu ga giường rất được ưu chuộng. Để tạo điểm nhấn cho bộ ga giường, vẫn giữ nguyên màu trắng chủ đạo nhưng thiết kế lúc này đan xen thêm những đường kẻ sọc tinh tế, tạo nên nét đẹp riêng cho chiếc giường.

     

     

         Tuy có sự khác biệt trong cách dệt và tạo ra mẫu mã mới nhưng ga giường khách sạn trắng kẻ sọc vẫn đảm bảo được sự êm ái và mượt mà, đem đến cho du khách cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.


    * Mẫu ga giường khách sạn trắng ô vuông


         Vẫn là tông màu trắng, ga giường trắng ô vuông được xem là mẫu ga giường thứ ba được ngành khách sạn ưu chuộng nhất. Có lẽ đối với hai mẫu ga giường trắng trơn và trắng sọc thì mẫu ga giường trắng ô vuông sẽ “khó tính” hơn trong việc phối hợp với các vật dụng trong căn phòng.

     

     

         Mặc dù ga giường trắng ô vuông yêu cầu cao hơn trong việc phối hợp với căn phòng, nhưng do là tông màu trắng và đối với thiết kế của một số căn phòng, khi sử dụng ga giường khách sạn trắng ô vuông thì thực sự rất khác biệt và cuốn hút. 


    * Ga giường khách sạn phối màu


         Có thể nói, thực chất đây chính là mẫu ga giường được biến hóa từ ba mẫu ga giường kể trên. Với thiết kế này, có sự kết hợp khéo léo giữa tông màu trắng với gam màu trung tính hoặc gam màu nóng.

     

         Sự kết hợp theo nguyên tắc này sẽ tạo nên nét đặc sắc, tạo dấu ấn riêng cho căn phòng.

     

         Nếu căn phòng khách sạn của bạn được trang trí theo một tông màu chủ đạo thì bạn hoàn toàn có thể chọn ga giường khách sạn phối màu theo cách này. Khác biệt, mới mẻ và mang phong cách riêng, tạo ấn tượng với du khách.

     

     

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939