Tất tần tật về thảm lau chân khách sạn

    Tất tần tật về thảm lau chân khách sạn

    Tất tần tật về thảm lau chân khách sạn

    Tất tần tật về thảm lau chân khách sạn
    Bạn đang muốn tìm cho khách sạn những mẫu thảm lau chân độc đáo? Có những mẫu thảm lau chân khách sạn nào hiện nay? Thảm lau chân khách sạn nên sử dụng loại nào là tốt nhất?
    Tất tần tật về thảm lau chân khách sạn

    Thảm lau chân khách sạn có những loại nào?

    Thảm chùi chân với công dụng chính là giúp làm sạch chân, giúp hút hết nước, bụi bẩn trên chân cho bạn. Thế nhưng với môi trường khách sạn, thảm chùi chân không chỉ có tác dụng cơ bản đó, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng hơn.

    Việc sử dụng thảm lau chân trong khách sạn là điều rất cần thiết mà hầu hết khách sạn nào cũng cần phải có. Vậy có những mẫu thảm lau chân khách sạn nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

    Hãy cùng nhau khám phá các loại thảm lau chân khách sạn qua bài viết ngày hôm nay nhé.

     Các loại thảm lau chân khách sạn đẹp

    Các loại thảm lau chân khách sạn đẹp

    Những lưu ý khi chọn thảm chùi chân khách sạn bạn cần biết

    Khác với không gian nhà riêng, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu thảm lâu chân tùy theo sở thích của mình mà có thể bỏ qua những chi tiết khác. Tuy nhiên với môi trường khách sạn lại hoàn toàn khác.

     

    Ở khách sạn, thảm lau chân không chỉ có tác dụng làm sạch chân cho khách hàng mà nó còn giúp tạo nét đặc trưng riêng và thẩm mỹ cho khách sạn đó. Chính vì vậy khi chọn thảm lau chân khách sạn bạn cần lưu ý đến một số điểm sau:

    Chất liệu

    Thảm lau chân với công dụng chính là làm sạch những bụi bẩn, nước còn bám trên chân. Nó thường được đặt ở vị trí trước cửa ra vào và trước cửa nhà vệ sinh. Ngoài ra có một số khách sạn còn sử dụng thảm lau chân ở dưới chân giường để đảm bảo chân sạch sẽ khi đặt chân lên.

    Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả làm sạch cao chất liệu chính là yếu tố quan trọng khi chọn thảm lau chân khách sạn.

    Những khách sạn cao cấp, sang trọng thì nên sử dụng những loại thảm lau chân dày dặn, chất liệu mềm mại. Những chất liệu tốt nhất như lông xù, nhung, hoặc sợi mềm, sợi tổng hợp. Những mẫu thảm này vừa đảm bảo chức năng thấm hút tốt, mềm mại, êm ái, tạo cảm giác thư giãn, lại giúp tăng vẻ sang trọng cho căn phòng nữa.

     

    Đối với những khách sạn trung bình, bạn có thể chọn những mẫu thảm chất liệu nhân tạo như các loại thảm bằng nilon, thảm sợi acrylic, thảm sợi nỉ,... Những mẫu thảm này vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ mà có giá thành rẻ hơn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

    Thảm lau chân khách sạn chất liệu tốt nhất

    Thảm lau chân khách sạn chất liệu tốt nhất

     

    Màu sắc

    Thông thường các khách sạn hiện nay đều theo phong cách hiện đại, sang trọng, trang nhã. Chính vì vậy khi chọn thảm lau chân bạn cũng cần lưu ý đến việc sử dụng màu sắc thảm sao cho phù hợp.

     

    Cơ bản và dễ chọn nhất chính là những mẫu thảm chùi chân màu trắng, đây là mầu được hầu hết các khách sạn sử dụng vì nó mang lại tính đồng bộ. Ngoài ra bạn có những khách sạn sử dụng chăn ga, gối, đệm có màu sắc khách như màu vàng, màu đỏ,... tùy vào nội thất bạn có thể chọn màu sắc thảm lau chân cho hài hòa nhất.

     

    Kích thước

    Thảm lau chân khách sạn thường có kích thước nhỏ, thảm có dạng hình chữ nhật. Kích thước thảm lau chân khách sạn cơ bản nhất là 60cm x 40cm. Một lưu ý khi chọn kích thước thảm là bạn nên đo đạc trước độ rộng của cửa ra vào, cửa nhà tắm, nơi sẽ đặt thảm ở đó. Việc này giúp thảm có kích thước hợp lý nhất, không bị quá rộng hay quá nhỏ so với cửa.

     

    Các tính năng của thảm

    Đây là điểm rất cần chú ý khi chọn thảm lau chân. Vì thảm lau chân có kích thước nhỏ, thường đặt ở những vị trí như cưa ra vào, nhà tắm, nơi rất dễ xảy ra trơn trượt. Vậy nên khi chọn thảm lau chân khách sạn bạn nên chọn thảm có khả năng thấm nước tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Ngoài ra những tính năng khác như chống tĩnh điện, chống cháy, chống bám bụi cùng rất cần bạn chú ý đến.

    Các loại thảm lau chân khách sạn

    Thảm lau chân rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu. Tuy nhiên về những mẫu thảm lau chân cho khách sạn thì cơ bản và nổi bật nhất là những mẫu thảm sau:

     

    - Thảm lau chân mặt nỉ

    Đây là mẫu thảm được sử dụng khá phổ biến ở các khách sạn hiện nay. Mẫu thảm này thường có dạng đơn sắc, dạng văn nổi, hoặc có họa tiết đơn giản. Bề mặt thảm được làm bằng sợi Polyester, khá nhẵn và mềm mịn. Mẫu thảm này có khả năng thấm hút nước và tính thẩm mỹ ở mức độ khá.

    Thảm lau chân khách sạn mặt nỉ họa tiết

    Thảm lau chân khách sạn mặt nỉ họa tiết

    - Thảm lau chân sợi len

    Những mẫu thảm lau chân sợi len khá được yêu thích ở những khách sạn lớn, bởi nó mang lại sự êm ái, thoải mái cho khách hàng. Khả năng thấm hút tốt, tính thẩm mỹ cao, tạo nên vẻ sang trọng cho không gian phòng của khách sạn. Mẫu thảm sợi len đơn sắc có màu trắng, màu ghi, màu xám,.. là những mẫu được yêu thích nhất.

     

    Thảm lau chân khách sạn sợi len

    Thảm lau chân khách sạn sợi len

     

    - Thảm lau chân bằng nhựa

    Mẫu thảm này thường sẽ được đặt ở vị trí trước cửa nhà tắm là chủ yếu bởi khả năng chống thấm nước của nó. Những mẫu thảm này có giá thành rẻ, màu sắc đơn giản, trên bề mặt có thể có những lỗ, gai,..

     Thảm lau chân khách sạn bằng nhựa

    Thảm lau chân khách sạn bằng nhựa

    Như vậy, có rất nhiều loại thảm lau chân khách sạn để bạn có thể chọn lựa. Tùy thuộc vào không gian, quy mô của khách sạn mà bạn có thể chọn cho những mẫu thảm có giá thành và chất liệu phù hợp nhất.

    Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có những bí quyết hữu ích để có thể chọn được mẫu thảm lau chân khách sạn ưng ý nhất.

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939