Khăn sợi tre, khăn bamboo là gì? Ưu điểm của khăn sợi tre

    Khăn sợi tre, khăn bamboo là gì? Ưu điểm của khăn sợi tre

    Khăn sợi tre, khăn bamboo là gì? Ưu điểm của khăn sợi tre

    Khăn sợi tre, khăn bamboo là gì? Ưu điểm của khăn sợi tre
    Hầu hết chúng ta sử dụng khăn trong mọi sinh hoạt hàng ngày, có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi, khăn có nguồn gốc từ đâu? Làm bằng chất liệu gì không?
    Khăn sợi tre, khăn bamboo là gì? Ưu điểm của khăn sợi tre

    Chúng ta đều biết khăn có nguồn gốc từ sợi thiên nhiên sẽ rất tốt cho người tiêu dùng. Điển hình khăn sợi tre có nguồn gốc từ sơ cây tre thiên nhiên có tác dụng dưỡng da hiệu quả, giúp người dùng giảm mụn, phòng tránh các bệnh về da, đồng thời giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, bởi đặc tính khăn sợi tre có tính kháng khuẩn cực cao.

    Khăn sợi tre là gì?

    Khăn sợi tre là khăn có chiết xuất từ cây tre trong thiên nhiên, có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Sợi tre trong thiên nhiên được đánh là vật liệu xanh và thân thiện với môi trường. Nhờ yếu tố dưỡng da tốt khăn sợi tre được ưu tiên sử dụng cho trẻ em và được nhiều gia đình sử dụng.

    Đặc điểm khăn sợi tre

    Khăn sợi tre là loại khăn có cấu trúc làm bằng sợi tre có khả năng thấm hút gấp đôi sợi cotton. Khăn sợi tre có thành phần chất diệp lục và đồng natri. Khăn sợi tre có khả năng  kháng khuẩn, thử mùi tốt, không gây kích ứng cho da kể cả da nhạy cảm nhất. Nhờ những ưu điểm vượt trội này khăn sợi tre đã và đang được sử dụng làm dòng sản phẩm khăn bông cao cấp cho trẻ sơ sinh và mẹ ở những trị trường khó tính nhất như: Nhật Bản, Hàn Quốc.

    Khăn sợi tre có những đặc điểm nổi trội như sau:

    An toàn cho bé

    Vì sao nói khăn sợi tre an toàn cho bé chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    • Khăn sợi tre có tính kháng khuẩn cao thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và mẹ
    • Khăn sợi tre không sử dụng màu nhuộm độc hại.
    • Khăn sợi tre không chứa huỳnh quang và kim loại nặng.
    • Công nghệ nhuộm Hoàn Nguyên – cực kỳ an toàn cho da em bé

    Tinh thiết từ thiên nhiên

    • Khăn sợi tre siêu mềm mịn là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa 60% sợi tre và 40% sợi cotton organic hoặc thành phần 100% sợi tre.
    • Trong quá trình sử dụng khăn sợi tre không bị sơ cứng, không sinh ra nhiều bụi vải sau nhiều lần giặt.
    • Khả năng thấm hút tối ưu, gấp đôi sợi cotton.

     

    Cách nhận biết khăn sợi tre

    Bằng các giác quan chúng ta có thể nhận biết khăn sợi tre bằng 2 cách như sau:

    Khi quan sát khăn sợi tre chúng ta dễ dàng nhận ra điều màu sắc trên những chiếc khăn sợi tre có “độ bóng” tươi sáng. Dùng tay sờ vào sản phẩm khăn sợi tre bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng trên bề mặt khăn. Khăn sợi tre được chiết xuất từ cây tre có tính năng đàn hồi tốt, khó nhăn, không để lại bông thừa trên bề mặt khi giặt.

    Khăn sợi tre chất lượng là sản phẩm khăn phải đáp ứng tiêu chí: không có mùi hôi, không bị nấm mốc ngay cả khi được phơi ở nơi thiếu ánh sáng. Thành phần cấu tạo chủ yếu của khăn sợi tre từ cây tre nên khăn sợi tre có khả năng hút ẩm và thoát hơi nhanh, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái bất kể điều kiện thời tiết.

    Ứng dụng khăn sợi tre

    Với những ưu điểm  vượt trội khăn sợi tre mang đến cho người dùng, bảo vệ sức khỏe làn da một cách tốt nhất. Khăn sợi tre được làm từ bột tre thiên nhiên, có tính kháng khuẩn, không hóa chất, không chất bảo quản, mềm mại, an toàn, không gây kích ứng da kể cả da nhạy cảm nhất. Bạn biết không cái gì tốt non nớt nhất người ta nghĩ ngay đến trẻ sơ sinh. Vâng đúng vậy, khăn sợi tre là dòng sản phẩm được các bà mẹ tin dùng cho bé, đặc biệt là các bé sơ sinh.

    Hoàng Thương Tín là nhà cung cấp khăn sợi tre và nhiều chất liệu sợi khác đa dạng về mẫu mã và màu sắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối về trải nghiệm mua sắm của bạn.

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939