Cách Trải Ga Giường Khách Sạn Đúng Chuẩn

    Cách Trải Ga Giường Khách Sạn Đúng Chuẩn

    Cách Trải Ga Giường Khách Sạn Đúng Chuẩn

    Cách Trải Ga Giường Khách Sạn Chi Tiết Nhất
    Chăn ga gối nệm là một trong những thiết bị buồng phòng quan trọng thể hiện đẳng cấp của khách sạn. Trong đó, ga trải giường là tấm vải dùng để bảo vệ nệm và tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi bước vào phòng.
    Cách Trải Ga Giường Khách Sạn Chi Tiết Nhất

     

    Cách Trải Ga Giường Phủ Khách Sạn Đúng Chuẩn



         Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất.

     

         Chăn ga gối nệm là một trong những thiết bị buồng phòng quan trọng thể hiện đẳng cấp của khách sạn. Trong đó, ga trải giường là tấm vải dùng để bảo vệ nệm và tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi bước vào phòng.

     

         Có thể nói, trải ga giường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng mà nhân viên buồng phòng nhất định phải biết. Dưới đây là cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất mà bạn không thể bỏ qua.

     

     

    Vì sao phải biết cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn?


         Công việc trải ga giường thể hiện sự khéo léo và tinh tế của nhân viên buồng phòng. Mỗi đẳng cấp khách sạn sẽ có tiêu chuẩn trải ga giường khác nhau.

     

         Và tất nhiên, cách trải ga giường khách sạn 5 sao sẽ khác hẳn với cách trải ga của khách sạn bình dân. Do đó, công việc này đòi hỏi nhân viên phải tinh ý và nắm vững kiến thức tiêu chuẩn nhất.

     

         Trước tiên, cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn sẽ giúp bảo vệ đệm hiệu quả để tăng tuổi thọ sử dụng của đồ dùng này. Mặc khác, tấm ga trải giường còn được xem là vật dụng trang trí giường không thể bỏ qua.

     

         Việc trải ga giường chính là một trong những tiêu chuẩn thiết yếu để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ và đẳng cấp của khách sạn.

     

     

    Kỹ thuật trải ga giường khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

     

    ♠ Chuẩn bị trước khi trải ga giường


         Trước khi trải ga giường, bạn cần kiểm tra và tháo tấm drap giường cũ, áo gối bẩn,… vào một túi đựng riêng. Sau đó, cân chỉnh nệm vào đúng vị trí và vuốt phẳng tấm bảo vệ nệm. Đừng quên đổi chăn và tấm phủ nệm nếu các đồ dùng này có vết dơ nhé.

     

    ♠ Trình tự trải 3 tấm drap


         Thông thường, trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn thì bạn cần trải 3 tấm drap. 

     

    - Trải tấm drap thứ nhất: Tấm này có chức năng bảo vệ nệm. Cầm phần cuối của tấm drap với bề mặt được đưa lên trên và tung xuống cuối giường. Nhét tấm này xuống dưới nệm ở phần đầu giường và vuốt phẳng, căng trước khi trải tấm thứ hai.

     

    - Trải tấm drap thứ hai: Tấm drap này cần đưa mặt trái lên phía trên, trải cách tấm chăn đầu giường khoảng 20cm. Chú ý trải mép drap chạm vào đầu nệm bên trên nhé.

     

    - Trải tấm drap thứ ba: Trước khi tiến hành trải tấm drap cuối cùng này, đừng quên đặt chăn lên giường cách đầu giường từ 35 – 40cm, mặt chăn quay lên trên và khoảng cách 2 bên giường đều nhau.

     

    - Tấm drap thứ ba trải bằng với chăn và đưa mặt trái lên. Bẻ đầu tấm drap thứ hai sao cho phủ lên chăn và tấm drap ba. Cuối cùng, vuốt phẳng cả 3 tấm drap.

     

    ♠ Cách cố định ga giường căng phẳng tươm tất


         Để cố định ga giường khách sạn đẹp nhất, đừng quên di chuyển sang một bên giường và nhấc miếng nệm lên bằng tay phải và dùng lòng bàn tay trái để tém tấm drap cho sát vào đầu giường.

     

         Xếp góc hình tam giác và lặp lại bốn góc như nhau.

     

         Cuối cùng, nhét tấm drap cho thật gọn xung quanh giường.

     

         Bước cuối cùng bạn cần phải thực hiện để hoàn thành trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn chính là trải tấm trang trí giường. Đừng quên phủ tấm trang trí giường nằm giữa giường hoặc cuối giường, cách đều 2 bên.

     

         Đặt 2 chiếc gối thẳng hàng trên tấm phủ giường và vuốt phẳng tấm phủ này.

     

         Với hướng dẫn cách trải ga giường phủ khách sạn trên, hi vọng rằng bạn có thể thực hiện tốt nhất công việc của mình. Đồng thời, đừng quên kiểm tra thật cẩn thận để có một căn phòng khách sạn hoàn hảo nhất nhé.

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939