Cách Chọn Chất Liệu Vải Cho Khách Sạn Đúng Chuẩn

    Cách Chọn Chất Liệu Vải Cho Khách Sạn Đúng Chuẩn

    Cách Chọn Chất Liệu Vải Cho Khách Sạn Đúng Chuẩn

    Cách Chọn Chất Liệu Vải Cho Khách Sạn Đúng Chuẩn
    Trong mỗi phòng khách sạn ngoài việc trang bị đầy đủ những đồ dùng, thiết bị thì một phần không thể thiếu trong mỗi phòng chính là đồ vải khách sạn. Thiết bị có thể chọn tùy theo phong cách nội thất riêng nhưng đồ dùng bằng vải cần lựa chọn thật kỹ, tuyệt đối không chọn tùy ý.
    Cách Chọn Chất Liệu Vải Cho Khách Sạn Đúng Chuẩn

    Các loại đồ vải không thể thiếu trong khách sạn

    Đồ vải khách sạn cần sử dụng trong buồng phòng bao gồm:

    • Chăn ga khách sạn
    • Gối khách sạn, vỏ gối
    • Đệm khách sạn
    • Tấm trang trí giường
    • Áo choàng tắm
    • Khăn khách sạn các loại: Khăn tắm, khăn mặt, khăn tay,…
    • Thảm chân khách sạn
    • Rèm cửa khách sạn

    Áo choàng tắm dùng cho khách sạn

    Đây là những đồ dùng vải mà bất cứ khách sạn từ bình dân đến cao cấp đều cần sử dụng. Tuy nhiên, khách sạn 5 sao cao cấp sẽ có thêm áo choàng tắm, khăn quấn đầu, khăn ăn, bao ghế… Dưới đây, Công ty Hoàng Thương Tín sẽ giới thiệu những tiêu chí chọn đồ vải trong khách sạn đúng tiêu chuẩn cho quý khách tham khảo.

    Lựa chọn đồ vải khách sạn theo từng phân khúc

    Hoàng Thương Tín là nhà cung cấp đồ vải cho các khách sạn lớn nhỏ trong nhiều năm qua nên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho quý khách chọn đồ dùng vải chất lượng đảm bảo về độ an toàn và trải nghiệm ưng ý cho du khách khi nghỉ dưỡng.

    Cơ bản đồ vải trong khách sạn có thể chia thành 2 nhóm quan trọng vì đây đều là những đồ dùng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như vải dệt khăn và vải may chăn ga gối đệm như vỏ chăn, vỏ gối, ga giường.

    Chọn loại vải nào để làm đồ vải trong khách sạn

    Hiện nay, loại vải được sử dụng để may chăn ga gối khách sạn được lựa chọn nhiều nhất chính là vải cotton có độ thấm hút tốt hơn hẳn các loại vải khác. Đồ dùng vải cotton có ưu điểm thấm hút tốt, thoáng mát, dễ chịu và đem lại cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, loại vải này rất thân thiện với làn da nên sẽ không bị kích ứng da và an toàn khi dùng.

    Cụ thể loại vải khách sạn dùng để may chăn ga gối được chia thành 4 loại phù hợp ứng với từng phân khúc riêng như sau:

    Vải cotton 100% (Vải T300)

    Loại này thường được các khách sạn từ 4 – 5 sao, đây là loại vải cao cấp nhất trong số các loại vải. Đồ vải khách sạn được làm từ cotton 100% sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng có giá hơi cao nên chỉ có khách sạn hạng sang mới sử dụng.

    Vải 80% Cotton + 20% Polyester (Vải T300)

    Đây là loại đồ vải khách sạn được khuyên dùng nhiều nhất và được sử dụng nhiều các khách sạn từ hạng trung bình đến cao cấp. Dù 80% cotton nhưng vải vẫn đảm bảo độ thoáng mát và thấm hút tốt và ưu điểm nổi bật hơn hẳn loại 100% cotton là ít nhăn hơn nhờ vào 20% Polyester.

    Vải 65% Cotton + 35% Polyester (Vải T250)

    Loại vải này thường được sử dụng trong khách sạn 3 sao dù độ mịn màng không bằng 2 loại vải trên nhưng có ưu điểm là bớt nhăn, độ bền cao, sáng bóng và giá thành hợp lý.

    Vải 50% Cotton + 50% Polyester (T200)

    Loại vải này có tên gọi khác là vải CVC phù hợp sử dụng sử dụng cho các khách sạn từ 1 – 2 sao dùng để may đồ vải khách sạn. Loại vải này có giá rẻ nhưng chất lượng ổn và rất ít nhăn, dễ giặt là và rất bền.

    Tiêu chí chọn khăn trong khách sạn đúng tiêu chuẩn

    Khăn dùng trong khách sạn luôn là loại đồ vải được các chủ khách sạn đặc biệt cẩn thận khi lựa chọn. Loại khăn khách sạn may bằng vải 100% cotton thường được lựa chọn nhiều và mang lại hiệu quả cao nhất. Đây chính là lý do loại khăn này được hầu hết các khách sạn sử dụng.

    Khăn cotton có độ mềm mịn, êm ái, có độ thấm hút tốt do nguồn gốc từ sợi thiên nhiên nên loại vải này rất an toàn cho người sử dụng và không gây kích ứng da. Ưu điểm nổi bật của loại khăn này là có độ bền cao, giặt lại nhiều lần mà không lo bị xù, bị nhão.

    Đây cũng là lý do hiện nay trên thị tường có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ dùng vải 100% cotton cho khách sạn. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp độ dùng vải chất lượng hàng đầu phải kể đến Công ty TNHH Hoàng Thương Tín.

    Khi bạn cần tìm công ty sản xuất đồ vải khách sạn chuyên nghiệp, đúng chuẩn hãy đến ngay Hoàng Thương Tín. Chúng tôi sẽ tư vấn đồ dùng vải phù hợp cho các khách sạn của bạn để tìm kiếm, lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất dành cho bạn.

    Ngoài ra, không chỉ phân phối đồ vải cho khách sạn mà tại Hoàng Thương Tín còn cung cấp các loại đồ dùng AMENITIES cho khách sạn, đồ dùng tiêu hao, thiết bị khách sạn, đồ dùng phòng tắm,…

    Hy vọng với những tiêu chí chọn đồ vải trong khách sạn đúng tiêu chuẩn mà bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp chủ khách sạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng yêu cầu. Liên hệ ngay với Hoàng Thương Tín qua website: https://changagoikhachsan.com/ để được tư vấn thêm về các sản phẩm đồ dùng khách sạn các loại chi tiết nhất.

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939