4 Cách Chọn Chăn Ga Gối Khách Sạn Cực Chuẩn

    4 Cách Chọn Chăn Ga Gối Khách Sạn Cực Chuẩn

    4 Cách Chọn Chăn Ga Gối Khách Sạn Cực Chuẩn

    4 Cách Chọn Chăn Ga Gối Khách Sạn Chuẩn
    Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn chăn ga gối khách sạn như hiện nay hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy không khỏi bối rối, chưa biết nên chọn mẫu mã nào phù hợp với cơ sở kinh doanh của mình.
    4 Cách Chọn Chăn Ga Gối Khách Sạn Chuẩn

     

    Top 4 Cách Chọn Chăn Ga Gối Khách Sạn Chuẩn



         Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn chăn ga gối khách sạn như hiện nay hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy không khỏi bối rối, chưa biết nên chọn mẫu mã nào phù hợp với cơ sở kinh doanh của mình.

     

         Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã tổng hợp những gợi ý dưới đây, hi vọng giúp bạn sẽ nhẹ nhàng hơn khi chọn chăn ga gối cho cơ sở kinh doanh của mình.


    1. Đo kích thước của đệm khách sạn


         Trước khi mua ga trải giường hay drap bạn cần phải đo đạc kích thước nệm cẩn thận. Kích thước của ga và nệm cần phải tương xứng với nhau, có như vậy mới phát huy được công năng sử dụng và đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ.


         Thông thường, kích thước nệm hiện nay được tính bằng size Queen và King. Song, size Queen và size King của ga khách sạn còn tùy vào từng cơ sở, xưởng sản xuất chăn ga gối khách sạn khác nhau.

     

         Đó là lý do vì sao bạn không được chọn ga trải giường dựa vào kích thước của giường ngủ. Thay vào đó, hãy đo độ dày của nêm, từ đó lựa chọn được một bộ ga trải có độ phủ phù hợp.

     


    2. Luôn luôn lưu ý tới số lượng sợi/inch vuông


         Trên bất kỳ nhãn mác của sản phẩm drap hay ga khách sạn nào cũng đều phải cung cấp thông tin, số lượng sợi vải/inch vuông. 1 inch vuông = 6,4cm2 .

     

         Số lượng sợi vải/inch vuông càng nhiều thì chất vải đó càng mỏng và đắt tiền. Đặc biệt, nó làm cho người dùng càng cảm thấy thoải mái hơn do vải mềm mịn.


         Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa rằng, mảnh vải mỏng làm giảm tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Do vậy bạn nên chọn ga giường khách sạn với mật độ sợi dao động khoảng từ 200- 300 inch/vuông.

     

         Khi ấy bạn vừa có được chiếc ga giường bền đẹp, vừa đảm bảo đem lại sự thoải mái cho người dùng.


    3. Chất liệu của ga khách sạn


         Chất vải lụa và satin luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những mẫu ga khách sạn. Đây cũng là những loại vải cao cấp nên người dùng có thể an tâm về chất lượng của nó. Dù vậy, sản phẩm này có giá thành tương đối cao.


         Bên cạnh đó, ga trải giường cũng có hai loại là drap bọc và drap phủ. Ga phủ đẹp và giá thành tương đối cao hơn so với ga bọc. Ga phủ lại hợp với phòng ngủ sử dụng điều hòa thường xuyên.

     


    4. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi chọn mua


         Như đã nói ở trên, mỗi loại ga trải giường khách sạn được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, nó có cách sử dụng và bảo quản riêng.

     

         Chẳng hạn, drap bằng lụa thì không thể giặt bằng máy hoặc sấy khô. Do vậy bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi chọn mua. Nên ưu tiên loại ga có thể giặt bằng máy, những thông tin bạn cần đều thể hiện trên nhãn mác, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đầy đủ.


         Trên đây là top 4 gợi ý của chúng tôi giúp bạn dễ dàng lựa chọn bộ chăn ga gối khách sạn chuẩn ngay lần đầu tiên. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì, cần được chúng tôi tư vấn về các mua và sử dụng chăn ga gối nệm khách sạn, vậy thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé!

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯƠNG TÍN. Web Design by NiNa Co.,Ltd
    Danh mục sản phẩm
    0915.468.438 - 0963.868.939